CÁCH NHẬN DIỆN KHUÔN MẶT KHÔNG ĂN ẢNH… – Yume.vn

— Yume.vn —

CÁCH NHẬN DIỆN KHUÔN MẶT KHÔNG ĂN ẢNH

1. Là ảnh dìm hoặc ảnh không dìm thì cũng có khác gì nhau đâu.

2. Người ta thì bên ngoài nhìn ăn đứt mấy tấm hình đăng face, còn mình thì tuy không ăn đứt được Nhưng cũng ăn được 90%.

3. Mình bên ngoài nhìn thân thiện, đáng yêu và dễ gần như vậy, Nhưng lên hình là nhìn mình cứ lạnh lùng, xa cách và xấu.

4. Đừng hỏi mình Lý do ở sao không chịu đăng hình lên mạng xã hội nhiều, bản chất là mình đek phải sống khép kín gì đâu, chẳng qua mình không có tấm nào nhìn ra hồn thôi.

5. Người ta lúc nào cũng nghĩ ảnh trên chứng minh thư là xấu, là dìm, còn mình thì ngoài ảnh CMT là xấu ra thì mấy ảnh còn lại cũng giống ảnh CMT.

6. Nhiều lúc cũng tủi thân, bạn bè rủ chụp ảnh chung cũng ngại, chứ hổng phải mình tỏ ra chanh sả gì đâu.

7. Có các khi khoá chặt cửa phòng lại, rồi làm khùng làm điên để nhận được một tấm ảnh ngầu, Nhưng Cuối cùng cũng chẳng đổi lấy được gì.

8. Người ta chụp cam thường mới thấy mình xấu, còn mình giơ điện thoại lên đã đéo muối chụp nữa.

9. Hổng hiểu sao có mấy đứa nó thở thôi cũng ra một màn pose dáng thần thánh, còn mình ở pose muốn nín thở mà hổng ưng được tấm nào.

10. Nhiều khi chụp được một tấm ra hồn là cảm giác cuộc đời bước sang trang mới, sau cơn mưa cũng có cầu vồng.

11. Nhìn ở ngoài cũng siêu gì và này nọ, Nhưng cứ lên hình là nhìn mặt như đách lol dzậy.

__
By Tp.HCM Của Tôi l Group Tp.HCM Confession



Chúng tôi Xin chân thành cảm ơn quý đọc giả đã theo dõi bài viết!

Yume

The post CÁCH NHẬN DIỆN KHUÔN MẶT KHÔNG ĂN ẢNH… – Yume.vn appeared first on YuMe.vn - Trang tin tức giải trí cộng đồng cho giới trẻ.



source http://yume.vn/cach-nhan-dien-khuon-mat-khong-an-anh-yume-vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 loại cây “ăn thịt” với hình dáng cực xinh, giúp kiểm soát ruồi muỗi trong nhà

Ngành bia phải đến năm 2022 mới hồi phục hoàn toàn, 2 “ông lớn” Sabeco và Heineken vẫn miệt mài “chạy đua”

Đầu tư trong tương lai là vàng hay Bitcoin?