KHI CON GÁI CÓ NGƯỜI YÊU…

— Yume.vn —

KHI CON GÁI CÓ NGƯỜI YÊU

1. Bỗng dưng trở thành một cô gái vô lý vl dù trước đó từng nghĩ mình là người hiểu chuyện, biết nói đúng sai phải trái.

2. Tuy là hổng ép buộc đối phương phải luôn nhắn tin hỏi thăm mình từ sáng đến tối, Tuy nhiên mà thử im lặng từ sáng đến tối đi, rồi biết như thế nào là lễ hội.

3. Mấy lúc tức thấy mẹ luôn,mà mình nói mình ổn, mình không sao là nó tin liền, tưởng mình ổn thiệt, nghĩ đến mà tức á.

4. Mấy đứa có người yêu thường xuyên còn đỡ, còn mấy đứa lâu lâu mới có người yêu một lần, thì thiệt sự cảm giác lạ lẫm vkl, không quen với hạnh phúc.

5. Tự dưng cảm giác chuyện sến sẩm với nhau một tí cũng vui nhộn và siêu kích thích, dù hồi còn ế thì nghe nó siêu gợi đòn.

6. Một mình mê trai ngầu là lúc còn ế, lúc có bồ rồi thì rủ bồ mê trai ngầu luôn.

7. Thường xuyên chê người yêu mình, Tuy nhiên mình chê thì được chứ đứa khác nhào vô chê chung là có duyên qua đời liền á.

8. Từng nghĩ là không thể nào không son môi trước mặt người yêu, Tuy nhiên rồi mọi thứ đều có thể.

9. Làm mấy chuyện xàm lol, nhảm nhí rồi bắt người yêu phải feel được sự cute của mình.

10. siêu thường xuyên cảm giác người yêu mình không phải gu của mình, Tuy nhiên đóe hiểu sao vẫn yêu.

11. Nhiều khi thấy rằng người như mình cũng có người yêu được, thì cuộc sống này thật sự vẫn đầy lòng vị tha.

__
#MúiCute
By Tp.HCM Của Tôi | Group Tp.HCM Confession


#Yume

The post KHI CON GÁI CÓ NGƯỜI YÊU… appeared first on YuMe.vn - Trang tin tức giải trí cộng đồng cho giới trẻ.



source http://yume.vn/khi-con-gai-co-nguoi-yeu/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 loại cây “ăn thịt” với hình dáng cực xinh, giúp kiểm soát ruồi muỗi trong nhà

Ngành bia phải đến năm 2022 mới hồi phục hoàn toàn, 2 “ông lớn” Sabeco và Heineken vẫn miệt mài “chạy đua”

Đầu tư trong tương lai là vàng hay Bitcoin?