ANH HÃY RỬA BÁT ĐI!…

— Yume.vn —

ANH HÃY RỬA BÁT ĐI!

Hồi xưa mình có một anh bạn trai người Hà Nội. Có lần ảnh dắt mình về nhà ăn cỗ. Tầm mười mấy người gì đó.
Bữa ăn xong, mình chủ động đứng lên dọn bàn rồi rửa bát. Anh bạn trai cứ ngồi xem điện thoại. Mình nói nhỏ "Anh ơi giúp em!" Mẹ anh í nghe được nói rõ to. "Ngồi đấy đi!"

Thế là chuyện tình cảm của mình cũng dừng ở cái bữa cỗ đấy luôn. Hồi xưa còn trẻ mình quả thật quyết đoán.

Bữa trước, mình có đến nhà một con bạn ăn cơm. Con trai nó năm nay đã mười bốn tuổi. Tuy nhiên thằng bé nó chả làm cái gì trong nhà. đến bữa cơm, mẹ nó gọi xuống thì nó xuống ăn. Ăn xong thì đứng lên, thằng bé hỏi "con dọn bàn nhé!". Bạn mình gạt phắt đi! Thế là thằng bé lại đi cắm mặt vào điện thoại.

Mình bảo nó, "ô hay con nào ngày xưa bảo chỉ thích đàn ông biết đỡ đần phụ nữ í nhỉ?" Nó ngẩn ra chưa hiểu. Mình chỉ cười hề hề bảo con zai mày, sao mày ko để nó giúp?"

"Ôi đàn ông con trai, làm mấy cái việc này làm gì. Tao làm cho nhanh!"

Vâng, các chị phụ nữ, chị nào cũng thích được quan tâm, được đàn ông thấu hiểu và đỡ đần. Tuy nhiên muốn như vậy, các chị đẻ ra đàn ông mà, các chị phải dạy đàn ông chứ! Làm gì có cái gọi là việc vĩ đại hay việc lặt vặt dưới một mái nhà? Bởi nếu các chị tự phân ra như thế, các chị đã tự hình thành nên ranh giới rồi còn gì? Đàn ông không ý thức được vai trò "chuyện lặt vặt" thì còn lâu mới làm được "chuyện vĩ đại". Xong rồi các chị cứ phải trông chờ vào mấy cái ngày như "8-3" hay 20-10 để được đối xử như một người phụ nữ. Thử hỏi có khổ không!

Do vậy, anh hãy rửa bát đi!

#Tag ngay người tối nay sẽ rửa bát nhé chị em

Nguồn: phanyyen
#aFamily #giadinh #hvt


#Yume

The post ANH HÃY RỬA BÁT ĐI!… appeared first on YuMe.vn - Trang tin tức giải trí cộng đồng cho giới trẻ.



source http://yume.vn/anh-hay-rua-bat-di/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 loại cây “ăn thịt” với hình dáng cực xinh, giúp kiểm soát ruồi muỗi trong nhà

Ngành bia phải đến năm 2022 mới hồi phục hoàn toàn, 2 “ông lớn” Sabeco và Heineken vẫn miệt mài “chạy đua”

Đầu tư trong tương lai là vàng hay Bitcoin?