HLV PARK HANG SEO CHÍNH THỨC LÊN TIẾNG VỀ VIỆC HẬU VỆ ĐOÀN VĂN HẬU SANG HÀ LAN…

— Yume.vn —

HLV PARK HANG SEO CHÍNH THỨC LÊN TIẾNG VỀ VIỆC HẬU VỆ ĐOÀN VĂN HẬU SANG HÀ LAN

“Trước buổi ăn trưa, Văn Hậu có đề nghị xin phép gặp tôi. Văn Hậu nói mình muốn đi Hà Lan. Nhưng đây không phải vấn đề tôi có thể quyết định."

“ở đây còn một vấn đề quan trọng nữa, đó là SEA Games. bây giờ, Chính phủ cực kì quan tâm đến giải đấu này. Trường hợp của Văn Hậu, tôi biết bạn ấy sẽ sang Hà Lan thi đấu theo dạng cho mượn. Như vậy, vào thời gian thi đấu SEA Games, mà đây không phải giải đấu chính thức của FIFA nên có thể Văn Hậu không thể trở về thi đấu nếu CLB Hà Lan không có phép.

Với tôi, tôi quan tâm đến việc Văn Hậu có thể tham dự SEA Games hay không hơn là so với Vòng loại World Cup này. Bởi lẽ, Vòng loại World Cup là giải đấu chính thức của FIFA nên lúc nào chúng ta cũng có thể gọi bạn ấy về. Điều này đồng nghĩa với việc, nếu VFF và Hà Nội FC không đưa vào điều khoản ràng buộc rằng Hậu được về thi đấu SEA Games, thì chuyện Hậu được về thi đấu SEA Games là cực kì khó.

Tôi nghĩ, phía VFF cần trao đổi với Hà Nội FC thương thảo với đội bóng Hà Lan về điều khoản cho phép Văn Hậu về thi đấu SEA Games. Bởi ngày 2/9, nếu chúng ta ký hợp đồng thì sẽ không còn cách nào khác.

Nếu như trước ngày 2/9, chúng ta không đàm phán được với đội bóng Hà Lan thì khả năng Văn Hậu không thể tham dự SEA Games là 99%. Tôi hy vọng, phía VFF sẽ xem xét vấn đề này một cách thận trọng”.

Theo: VTV24


#Yume

The post HLV PARK HANG SEO CHÍNH THỨC LÊN TIẾNG VỀ VIỆC HẬU VỆ ĐOÀN VĂN HẬU SANG HÀ LAN… appeared first on YuMe.vn - Trang tin tức giải trí cộng đồng cho giới trẻ.



source http://yume.vn/hlv-park-hang-seo-chinh-thuc-len-tieng-ve-viec-hau-ve-doan-van-hau-sang-ha-lan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 loại cây “ăn thịt” với hình dáng cực xinh, giúp kiểm soát ruồi muỗi trong nhà

Ngành bia phải đến năm 2022 mới hồi phục hoàn toàn, 2 “ông lớn” Sabeco và Heineken vẫn miệt mài “chạy đua”

Đầu tư trong tương lai là vàng hay Bitcoin?