xóa bỏ rào cản xài công nghệ của công ty


Với giao diện mới, Getfly tiếp tục là một trong các đơn vị đi đầu trong việc cải tiến những tiện ích, tác dụng dựa trên nhu cầu thực tế của các công ty. Bắt kịp xu thế quản trị công ty, quản lý công việc thời buổi số, tiết kiệm chi phí vận hành, tối ưu lợi nhuận

Getfly New Version 4.0 và những điểm độc đáo, ấn tượng

Việc nâng cấp công nghệ cho phiên bản mới cả trên giao diện PC và Mobile, Getfly Không chỉ hướng đến việc giải quyết tốc độ phần mềm, hiệu suất xài mà còn tập trung vào quy hoạch giao diện thân thiện đến mức phổ thông nhất.

Ở phiên bản mới này, Getfly hướng đến việc cải tiến trải nghiệm của người xài thực tế. Họ là những chủ công ty, nhà quản lý chuyên môn và những nhân sự trong công ty – những người không có nền tảng về CNTT. Getfly 4.0 cải tiến đáng kể về mặt giao diện, thiết kế bài trí khoa học, dễ nhìn, dễ hiểu theo logic xài của nhân sự Việt. vấn đề này hỗ trợ công ty thoát khỏi “rào cản” khi bắt tay vào ứng dụng công nghệ. Giải quyết bài toán không biết bắt đầu từ đâu? Lo lắng phần hỗ trợ xài phía sau? Getfly cung cấp hệ thống hướng dẫn thông minh, cung cấp khóa học online hướng dẫn xài ngay trên trang chủ của hệ thống, giải quyết tối đa bài toán về xài ở công ty ngoài các kênh hỗ trợ online và offline khác.

Công nghệ mới cũng hỗ trợ Getfly phát triển thêm được nhiều tác dụng hữu dụng mới cũng như loại bỏ được hạn chế của phiên bản cũ. Dựa trên nền tảng thành công của hệ thống Getfly CRM phiên bản cũ: quản lý Marketing, quản lý Sales (đội kinh doanh), quản lý CSKH, đo lường KPI, quản lý Công việc, quản lý Email – SMS marketing và quản lý Affiliate; hệ thống Getfly 4.0 sẽ là 1 bước tiến mới về sự hữu dụng trong ứng dụng của phần mềm trong công ty, giải quyết được nhiều rào cản trong xu thế Chuyển đổi số.

Giao diện mới lần này như một sự khẳng định chắc chắn về hướng đi đúng đắn của Getfly CRM trong việc ứng dụng công nghệ, cập nhật và phổ biến xu hướng mới nhất dựa trên nhu cầu thực tế của người xài.

Giấc mơ… đã được hiện thực

Đau đáu tạo ra một phần mềm thuần Việt, cung cấp giải pháp quản trị khách hàng (CRM) tối ưu cho các công ty vừa và nhỏ. Thai nghén và ấp ủ dự định từ năm 2012, trong suốt hành trình 8 năm, trải qua các phiên bản từ Getfly ERP, Mobi CRM, Getfly CRM, Social CRM và bấy giờ là The New CRM – Getfly 4.0… Trong hành trình đó, cũng như bao Startup trẻ khác, Getfly cũng phải trải qua không ít siêu khó khăn: Điểm yếu trong phần mềm khiến khách hàng không hài lòng từ bỏ. Với những khách hàng lớn, nghiệp vụ phức tạp, năng lực không đủ đáp ứng khiến khách hàng rời bỏ… Từ những thất bại trong việc chăm sóc khách hàng đã trở thành động lực để Getfly luôn nỗ lực không ngừng, phát triển bền bỉ. Lấy những siêu khó khăn của khách hàng làm mục tiêu của giải pháp, những rào cản/ trở ngại làm mục tiêu cải tiến và phát triển làm mục tiêu phấn đấu. Sự xuất hiện của Getfly New Version 4.0 thực sự tạo bước đột phá và dấu ấn riêng.

Ra mắt Getfly New Version 4.0: xóa bỏ rào cản xài công nghệ của công ty - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Huy Hoàng – Đại diện Getfly chia sẻ: “Với tôi, Getfly New Version 4.0 không đơn thuần chỉ là một mặt hàng mới với những điểm nổi trội về tác dụng, “độc nhất vô nhị”. Hơn cả, nó là đứa con tinh thần kết tinh từ những ước mơ, hoài bão tuổi trẻ, thử thách băng qua muôn vàn siêu khó khăn trong hành trình khởi nghiệp. mang đến cho công ty giải pháp thực sự hữu ích, Tự động hóa công ty, Cất cánh đưa thương hiện phát triển lên tầm cao mới.”

Nếu như ở phiên bản trước, ứng dụng Getfly CRM hỗ trợ công ty tiết kiệm từ 10-20% chi phí, giảm 2-3h/ ngày, gia tăng hiệu suất 200-300%. Getfly New Version 4.0 kỳ vọng sẽ hỗ trợ tăng gấp 1,5 – 2 lần những chỉ số trên nhờ không phức tạp hóa những thao tác hỗ trợ công ty không khó khăn quy trình hóa trên một giao diện, cam đoan hiệu quả phối hợp giữa các phòng ban. Với khoản chi phí được cắt giảm, công ty có thể xài để tái đầu tư vào việc đào tạo nhân viên và qua đó, nâng cao năng lực cạnh tranh của họ trên thị trường.

Sức ảnh hưởng và thành công của phần mềm Getfly thể hiện qua số khách hàng gia tăng đều đặn mỗi năm. Từ con số 200+ khách hàng (năm 2016), 1500+ khách hàng (năm 2019), 3000+ khách hàng là con số bây giờ. Chắc chắn, những con số này sẽ tiếp tục được nhân lên siêu nhiều trong thời gian đến, đặc biệt là khi có sự xuất hiện của Getfly New Version 4.0.

Bạn có thể đăng trải nghiệm MIỄN PHÍ 30 ngày phần mềm Getfly New Version 4.0 – Gói giải pháp quản lý tự động hóa tất-cả-trong-một ở đây  


— Bài Viết theo Cafef —

The post xóa bỏ rào cản xài công nghệ của công ty appeared first on GoodStock.



source https://goodstock.vn/xoa-bo-rao-can-xai-cong-nghe-cua-cong-ty/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 loại cây “ăn thịt” với hình dáng cực xinh, giúp kiểm soát ruồi muỗi trong nhà

Ngành bia phải đến năm 2022 mới hồi phục hoàn toàn, 2 “ông lớn” Sabeco và Heineken vẫn miệt mài “chạy đua”

Đầu tư trong tương lai là vàng hay Bitcoin?