Kỳ thứ 3 liên tiếp có dịch vụ quản lý bất động sản đạt Thương hiệu Quốc gia


công ty PSA đã vinh dự được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020, diễn ra vào ngày 25/11 ở nhà hát lớn Hà Nội. Đây là kỳ thứ 3 liên tiếp PSA được tôn vinh là công ty tiêu biểu đại diện cho Thương hiệu Quốc gia Việt Nam có hàng hóa, dịch vụ chất lượng và năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.

Chương trình “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020” là chương trình có quy mô lớn, uy tín của Chính phủ Việt Nam nhằm xây dựng và phát triển Thương hiệu Quốc gia thông qua thương hiệu mặt hàng; tôn vinh những công ty tiên phong, có nhiều đóng góp giá trị trong việc xây dựng thương hiệu lĩnh vực ngành hàng sản xuất. Đây cũng là cơ hội để công ty tự nhận xét toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất/kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí và giá trị cốt lõi của chương trình là “Chất lượng – thay đổi sáng tạo – Năng lực tiên phong”.

PSA - Kỳ thứ 3 liên tiếp có dịch vụ quản lý bất động sản đạt Thương hiệu Quốc gia - Ảnh 1.

Toàn cảnh chương trình

Với truyền thống và bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý và vận hành tòa nhà, PSA xuất sắc băng qua những tiêu chí khắt khe của ban tổ chức chương trình, vinh dự lọt top 124 công ty với 283 mặt hàng đạt “Thương hiệu quốc gia năm 2020”.

Thành lập từ năm 2007, trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ quản lý vận hành Trụ sở Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam. Nhưng, xác định tầm nhìn “trở thành sự lựa chọn số 1 tại Việt Nam về lĩnh vực vận hành và quản lý tòa nhà” PSA đã không ngừng mở rộng hệ thống dịch vụ, đẩy mạnh nâng cao chất lượng tiến đến chiếm lĩnh thị trường trong nước. PSA cung cấp một giải pháp khép kín, đa dạng các dịch vụ: từ hệ thống kiểm soát an ninh, vận hành bảo trì các hệ thống kỹ thuật, dịch vụ lễ tân, dịch vụ vệ sinh cảnh quan môi trường, tổ chức sự kiện, suất ăn văn phòng, dịch vụ vận chuyển… Tất cả được xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 do DQS-UL, CHLB Đức chứng nhận; tiêu chuẩn ISO 22000: 2018 – chứng chỉ hàng đầu về tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm Quốc tế có giá trị toàn cầu do tổ chức GIC Anh Quốc cấp và được chứng nhận thực hành tốt 5S; PSA áp dụng công nghệ 4.0 trong công tác quản lý, kịp thời chuyển đổi số… hỗ trợ khách hàng trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất.

PSA - Kỳ thứ 3 liên tiếp có dịch vụ quản lý bất động sản đạt Thương hiệu Quốc gia - Ảnh 2.

Nhân viên kỹ thuật của PSA đang kiểm tra thông số kỹ thuật

Với trên 12 năm kinh nghiệm, hoạt động theo phương châm ” Tận tay – Tận tâm”, PSA cam đoan cung cấp dịch vụ đến khách hàng với chất lượng vượt trội và cam kết chất lượng hạng A. Hiện, PSA là đơn vị cung cấp dịch vụ tại nhiều công trình thuộc sở hữu của các Tập đoàn kinh tế lớn, các cơ quan nhà nước, tư nhân như: Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Ngân hàng Phát triển Việt Nam, Trung tâm dữ liệu ngân hàng và Trung tâm thanh toán Quốc gia, Trung tâm Hành chính và Trung tâm Hội nghị thành phố Thanh Hóa, Cục CNTT NHNN hay trường Đại học Kinh tế Quốc dân; chung cư Park RiverSide, Rio Vista, Villa Park… Không chỉ vậy đã và đang từng bước đưa lĩnh vực cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản trong nước cạnh tranh trực tiếp với công ty nước ngoài.

PSA - Kỳ thứ 3 liên tiếp có dịch vụ quản lý bất động sản đạt Thương hiệu Quốc gia - Ảnh 3.

Nhân viên lễ tân của PSA

Với một thương hiệu vững chắc, một năng lực vượt trội, PSA đã băng qua nhiều công ty để trở thành công ty cung cấp dịch vụ đạt Thương hiệu Quốc gia 3 kỳ liên tiếp, cùng nhiều danh hiệu cao quý khác như: Huân chương Lao động hạng ba, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Cúp vàng Vietbuild 3 năm liên tục, Thương hiệu uy tín chất lượng APEC, Thương hiệu uy tín – Trusted Brand, mặt hàng, dịch vụ xuất sắc APEC…

Ông Trần Văn Bích – Phó Giám đốc PSA cho biết: “Ngay từ đầu, PSA đã định hướng, xây dựng và phát triển thương hiệu dựa trên cơ sở chất lượng dịch vụ là hàng đầu, coi đây là chiến lược lâu dài. Với kỳ thứ 3 liên tiếp PSA được công nhận là công ty có mặt hàng dịch vụ đạt Thương hiệu Quốc gia, tập thể cán bộ nhân viên PSA càng ý thức, thấu hiểu rằng PSA cần phát huy tốt hơn những gì đã đạt được để xứng đáng là công ty có mặt hàng dịch vụ đạt Thương hiệu Quốc gia”.

PSA - Kỳ thứ 3 liên tiếp có dịch vụ quản lý bất động sản đạt Thương hiệu Quốc gia - Ảnh 4.

Ông Trần Văn Bích – Phó Giám đốc PSA đang trả lời phỏng vấn Truyền hình thông tấn Vnews

Với giá trị cốt lõi “Tận tay – Tận tâm” cùng sứ mệnh “cung cấp chất lượng dịch vụ vượt trội và cam kết chất lượng hạng A”, PSA xứng đáng trở thành Thương hiệu Quốc gia được khách hàng/đối tác tin tưởng, lựa chọn dùng và đặt trọn niềm tin.


— Nguồn lấy từ: Cafef —



source https://goodstock.vn/ky-thu-3-lien-tiep-co-dich-vu-quan-ly-bat-dong-san-dat-thuong-hieu-quoc-gia/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 loại cây “ăn thịt” với hình dáng cực xinh, giúp kiểm soát ruồi muỗi trong nhà

Đầu tư trong tương lai là vàng hay Bitcoin?

Ngành bia phải đến năm 2022 mới hồi phục hoàn toàn, 2 “ông lớn” Sabeco và Heineken vẫn miệt mài “chạy đua”