Tham vọng dẫn đầu bán lẻ vitamin và thực phẩm tại Việt Nam
Anh Lê Anh Khoa, Giám đốc công ty TNHH Siêu Thị Sống Khỏe khẳng định sẽ tiếp tục mở rộng quy mô, phát triển thị trường thực phẩm tác dụng tại Việt Nam, thực hiện sứ mệnh nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe “phòng bệnh hơn chữa bệnh” của cộng đồng, với mục tiêu trở thành chuỗi nhà thuốc bán lẻ vitamin và thực phẩm tác dụng hàng đầu Việt Nam.
Sự ra đời của công ty Siêu Thị Sống Khỏe – nhà thuốc Vivita
Để phục vụ nhu cầu chăm sóc khỏe trở nên cao của người dân, cùng với sự phát triển của xu hướng mua hàng trực tuyến.Từ năm 2018, công ty Siêu Thị Sống Khỏe bắt đầu hoạt động, với mảng chính là bán lẻ thực phẩm tác dụng trên kênh online website sieuthisongkhoe.com. Từ đó đến nay STSK đã phục vụ cho hơn 70.000 lượt mua hàng trực tuyến với giá trị đơn hàng trung bình trên 500.000đ.
Tuy thị trường thực phẩm tác dụng ở Việt Nam có sự phát triển trong thời gian vừa qua Tuy nhiên vẫn còn quá nhỏ so với quy mô thị trường dược phẩm. Không chỉ vậy, dân số Việt Nam lại bước vào công đoạn “già hóa”, cùng với các vấn đề ô nhiễm môi trường, dịch bệnh,… vì vậy nhu cầu quan tâm chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng, quy mô thị trường sẽ càng mở rộng. Thế Thế cho nên, STSK mong muốn Không chỉ dừng lại ở việc tiếp cận khách hàng online mà còn mong muốn tiếp cận được khách hàng ở kênh offline thông qua con đường bán lẻ thuốc Tây, đó là Lý do gì nhà thuốc Vivita hình thành.
Cuối năm 2020, Siêu Thị Sống Khoẻ bắt đầu thực hiện tham vọng khi khai trương nhà thuốc Vivita số 01 tại Bình Thạnh, HCM. Trong buổi lễ khai trương, anh Lê Anh Khoa chia sẻ suy nghĩ: “Đa số người Việt mình trước giờ chỉ có thói quen uống thuốc chữa bệnh, bệnh rồi mới chữa, chứ ý thức phòng bệnh vẫn còn chưa phổ biến. Khoa hy vọng thương hiệu Vivita sẽ đưa khái niệm thực phẩm tác dụng, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ đến gần với người Việt hơn. Để mỗi người đều có thể chủ động bảo vệ sức khoẻ của mình.”
băng qua rào cản không làm trong ngành dược vẫn mở nhà thuốc
không phải là người trong ngành bán lẻ thuốc tây ngay từ đầu, việc mở nhà thuốc tây đối với Siêu Thị Sống Khoẻ là một thách thức rất lớn. Đội ngũ STSK đã thử nghiệm nhiều cách, để tìm ra phương hướng mở nhà thuốc đúng cách.
Về quá trình anh Lê Anh Khoa kể lại: “Để chuẩn bị cho việc mở nhà thuốc, sau khi cân nhắc nhiều phương án, bên Khoa đã chốt được phương án khả thi nhất là mua nhà thuốc tây có sẵn để học nghề.”
“Từ đầu năm 2020 Khoa đã bắt đầu tìm mua nhà thuốc để học tập cách làm. Cơ duyên xảo hợp, vào tháng 3/2020 đội ngũ của Khoa đã tìm và mua lại một nhà thuốc lâu đời của vợ chồng hai cô chú ở quận 2 HCM, được thành lập từ 1988 đến ngày nay. Đó là nhà thuốc rất có tiếng, Tuy nhiên do cô chú đã lớn tuổi, nên sang lại, dự định ra nước ngoài định cư với con cái. Cũng vì lý do dịch bệnh mà cô chú không đi được, nên Khoa nhờ ở lại, hỗ trợ Khoa làm cố vấn chuyên môn, hỗ trợ Khoa trong việc đào tạo nhân sự, nhờ đó mà nhà thuốc Vivita số 01 mới thuận tiện ra đời.”
Việc mở nhà thuốc mới tất nhiên có rất nhiều thách thức, và khó nhất trong lĩnh vực này đó là việc thuyết phục khách hàng đến trải nghiệm tại một nhà thuốc mới và còn khác biệt với phần còn lại, bởi nhà thuốc Vivita có màu đỏ trắng chứ không phải màu xanh lá cây và xanh dương như màu phổ biến của các nhà thuốc trước giờ. Bên cạnh đó, thói quen của khách hàng cũng là rào cản rất lớn, họ thường chỉ mua thuốc ở những nhà thuốc quen tại khu vực sinh sống. Nhà thuốc Vivita sẽ cần thời gian để tạo nên sự tin tưởng, yêu mến từ những trải nghiệm toàn diện và khác biệt từ chất lượng hàng hóa đến chất lượng dịch vụ.
Hướng đi cốt lõi để phát triển thương hiệu nhà thuốc Vivita
Với sứ mệnh cung cấp những mặt hàng dược phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Siêu Thị Sống Khỏe luôn tập trung vào giá trị cốt lõi và cũng là những điểm tạo nên sự khác biệt của nhà thuốc Vivita: mặt hàng chất lượng – dịch vụ hàng đầu -dược sĩ chuyên nghiệp.
Nhà Thuốc Vivita chỉ bán thuốc, vitamin và thực phẩm tác dụng chính hãng, chất lượng với cam đoan mặt hàng với ngày sản xuất mới, hạn xài còn xa. Nói không với mặt hàng hạn cận date, quá hạn xài. cam đoan hoàn tiền 200% nếu phát hiện mặt hàng không chính hãng. Thêm nữa không ngừng bổ sung danh mục mặt hàng thuốc, vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khoẻ chính hãng, đáp ứng hầu hết các nhu cầu chăm sóc sức khoẻ cho khách hàng, đặc biệt là các đối tượng như người cao tuổi, trẻ em, phụ nữ mang thai và sau sinh.
Nhà thuốc Vivita cố gắng cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất, tạo ra nhiều giá trị tăng thêm, lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động như: Hỗ trợ đo đường huyết và huyết áp miễn phí, giao thuốc theo toa, thực phẩm bảo vệ sức khỏe tận nhà, hỗ trợ tư vấn tại cửa hàng, qua điện thoại và các kênh trực tuyến, cùng những ưu đãi, khuyến mại thiết thực hàng tháng.
Nhà thuốc Vivita rất chú trọng tính chuyên nghiệp và tận tâm của dược sĩ đứng tư vấn cho khách hàng. Các dược sĩ được tuyển chọn đều có bằng cấp, chuyên môn tốt, được đào tạo và học việc trước khi chính thức đứng hỗ trợ cho khách hàng ở nhà thuốc. Phương châm của con người ở nhà thuốc Vivita là: Chuyên nghiệp tư vấn – chân thành hỗ trợ – lạc quan chia sẻ.
Mục tiêu định hướng 10 năm đến của Vivita
Dù là “tân binh” trong lĩnh vực bán lẻ nhà thuốc, Tuy nhiên Vivita sẽ không ngừng nổ lực để mở rộng trên cả kênh online và bán lẻ tại cửa hàng, đem đến nguồn thuốc, vitamin và sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng, giá hợp lý đến tất cả các tỉnh thành trên toàn Việt Nam.
Chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện mình hơn để làm hài lòng khách hàng từ những điều nhỏ nhất để thực hiện mục tiêu trở thành chuỗi nhà thuốc bán lẽ vitamin và thực phẩm tác dụng hàng đầu Việt Nam trong 10 năm đến.
thông báo liên hệ:
công ty TNHH Siêu Thị Sống Khoẻ – Nhà Thuốc Vivita
Website: https://vivita.vn/
Tổng đài: 1900 2061
— Nguồn: Cafef —
source https://goodstock.vn/tham-vong-dan-dau-ban-le-vitamin-va-thuc-pham-tai-viet-nam/
Nhận xét
Đăng nhận xét